Địa chỉ: Thôn: Cầu Trấn
20161120_10164082 20181016_145749 20181016_083111 Canh_toan_truong83 20180928_091459 20181016_145901 20181016_15431734 20181016_150842 20181019_173329 8e82ae5ea89dfa7553f4a4d27841066b

20161120_10164082

20181016_145749

20181016_083111

Canh_toan_truong83

20180928_091459

20181016_145901

20181016_15431734

20181016_150842

20181019_173329

8e82ae5ea89dfa7553f4a4d27841066b

 24/10/22  Trường MN Quang Tiến  23
Các nội dùng chào mừng ngày 20/11 Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 
 08/06/22  Trường MN Quang Tiến  38
  Tiếp tục triển khai và thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, tạo mọi điều kiện cho trẻ được tăng cường tham gia các hoạt động trải nghiệm, khám phá, tìm hiểu môi trường giáo dục bên trong và bên ngoài lớp nhằm phát triển toàn ...
 07/06/22  Trường MN Quang Tiến  39
Kết thúc một năm học, hai cô Thân Thị Huyền- Hoàng Thị Lý đã chụp lại bức ảnh của từng con trong lớp để các con làm kỷ niệm mai sau. 
 07/06/22  Trường MN Quang Tiến  44
Một buổi kết thúc năm học cô và trò để lại bao kỷ niệm thân thương
 07/06/22  Trường MN Quang Tiến  43
Một năm học qua thât là nhanh, cô và trò lại phải xa nhau, ngồi nhìn lại với bao kỷ niệm, từ đầu năm các con bắt đầu đến trường.
 04/06/22  Trường MN Quang Tiến  51
Như chúng ta đã biết phát triển thẩm mỹ là một hoạt động giúp trẻ phát triển toàn diện.Trẻ nhỏ luôn có một tâm hồn nhạy cảm với thế giới xung quanh, trẻ luôn bị cuốn hút bởi những cái đẹp đơn giản là những bức tranh,những hình ảnh,hay những bông hoa nhiều màu sắc và cũng từ đó khơi gợi trong tâm ...
 03/06/22  Trường MN Quang Tiến  81
Hoạt động tạo hình chiếm vị trí quan trọng trong chương trình giáo dục mầm  non. Nó là phương tiện cơ bản cho việc giáo dục thẩm mỹ, giáo dục toàn diện cho trẻ ngay từ những năm đầu của cuộc đời mỗi con người.Thông qua hoạt động tạo hình giúp trẻ mở rộng hiểu biết, phát triển khả năng tri giác, ...
 03/06/22  Trường MN Quang Tiến  46
Rèn kỹ năng nặn một số loại quả